Er..

Hôm nay, bất chợt mình bắt gặp được vài điều

Một cách nào đấy, mình cố gắng thể hiện “khổ” rất tinh vi :) như thế thì hay ho hơn nhỉ. Game dễ quá ai gọi là cao thủ. Nếu cuộc sống dễ dàng thì không có gì để bám vào mà nói mình thật hay ho. Cảm xúc khó khăn là có thật. Rất thật. Nhưng nó qua rồi vẫn kéo nó lại để chứng minh mình hay ho thì không hay lắm. Mà mình không cố tình đâu. Mình bị quen phản ứng đấy.


Và điều thứ hai là. Mình mặc định mình không thể “sướng”. Cũng không hẳn nhỉ. Nó như kiểu tự nhiên gồng lại và giả vờ. Cho tới khi mình đột nhiên thả ra “a” eureka! (Dù như một tia sáng bé thôi). Và anh nói với mình: Your feedback is important to US. Hôm nay một người khác nói với mình: cùng nhau cộng hưởng. Eureka again 😆 hoá ra trước giờ không hề có mình


Nói chung viết lấp lửng như này không biết đọc lại hiểu không nữa 😆 kệ.

Không ngờ đó giờ thích sống khổ vậy :) đồ ngu ngốk


Nhận xét

Bài đăng phổ biến