Nếu có 3 điều ước, mình ước gì?


Hôm nay tự dưng mình muốn chia sẻ về một số cảm xúc và suy nghĩ đang nở hoa trong lòng mình.

Mình đang thấy tuyệt vời lắm. Ngồi im nhìn gió thổi lá bay, nhìn thấy những suy nghĩ, diễn biến nội tâm liên tục thay đổi của chính mình, nhìn thấy bàn chân mình rảnh rỗi nên đánh nhịp qua lại hai bàn chân. Nói chung là dễ chịu tuyệt vời sau nhiều ngày bị nhanh bị vội, bị "biểu diễn" - mỗi lần mình làm điều gì đấy mà không thật sự cảm thấy như thế, mình làm hơi khác lòng mình thì mình gọi là biểu diễn.

Mọi người có bao giờ thế này không? Mình làm việc gì đấy khá là dễ dàng nhưng ai hỏi tới thì đùng đùng kể như nó khó lắm để nghe cho hay hơn? 😆 nghĩ lại thiệt như con nít. Mà nói tới đây thì nhớ tới người yêu mình. Mình là cái đứa hay kiểu lên xuống thất thường và hay phức tạp hóa mọi chuyện. Người yêu mình thì lại kiểu cái gì cũng "bình thường" ấy. Người yêu mình luôn cho mình cái cảm giác bình thường và nhìn nhận sự việc đúng như nó là. Dần dần mình cũng bớt sống trong suy nghĩ của mình hơn.

Ơi mà nói nhăng cụi một hồi hổng biết hổng nhớ mình định viết cái gì luôn.

À. Dream...

Vài hôm gần đây, thấy trend trên Tiktok couple trao đổi với nhau về dream house, dream car, dream job,... các thứ. Mình định rủ người yêu chơi. Nhưng mà nghĩ lại mình không có dream về cái gì cả. Mình thấy phòng đang ở, chỗ đang ở, xe đang dùng, quần áo đang mặc, người đang yêu hay việc đang làm đều đang.. bình thường. Không thấy mong cầu gì luôn. Giờ cho mình ba điều ước. Chắc mình ước có thể chuyển 3 điều ước cho mẹ rồi mẹ ước gì ước chứ mình hổng ước gì.

Mình nghiêm túc nghĩ lắm nhé. Nếu ước có tiền thì mình ước 1 tỷ. Xong có 1 tỷ rồi thì cũng không biết dùng làm gì. Thì cũng có chỗ dùng đó, mà không cần phải ước để có tiền dùng ấy? Mình thấy mình không giàu nhưng hổng thiếu thốn gì cả.

Ước có nhà có xe? Mình thấy nghĩ tới không vui lắm. Nếu gọi là hơi vui thì chắc là mẹ mình và ba mình có được điều ba mẹ mong muốn, em mình khỏe mạnh và ngủ được.

Đó vậy thôi, vẫn thấy hiện tại khá vui và thú vị, nhiều điều để khám phá. Haha, tự nhiên nhớ tới mấy lúc buồn muốn chết 😆

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến