Chiều chuộng mình trong một ngày buồn

Lâu rồi mình mới ngồi viết blog trở lại.

Hôm trước bé Quang hỏi mình là dạo này chị còn viết không. Mình chưa trả lời em ý, vì câu hỏi có sức nặng 😅 Mình thật sự dành thời gian cảm nhận.

Chắc cũng mấy tháng rồi không viết gì trên đây vì đã có người xuất hiện và lắng nghe mình, mình có một nơi ấm áp tuyệt vời để nói bất kể điều trên trời dưới đất, từ xấu xí xù lông nhím đến những cảm xúc xinh đẹp, lấp lánh, bừng sáng - đó là bồ mình. Với cả có nhiều điều thay đổi trong cuộc đời mình, nhiều điều tốt đẹp đến và mình cũng dành thời giản cảm nhận và sống nhiều hơn, bớt nói đạo lý lại nên cũng không viết blog =)))) đơn thuần sống thôi.

Hôm nay chắc là một ngày buồn và hông còn hầm-trú-ẩn-ấm-áp là anh bồ nữa nên ngoi lên đây.

Cuộc sống hiện tại tuyệt vời lắm, cũng không phải đột nhiên có được cái gì to tát nên thấy thế. Đơn giản là mọi thứ từ công việc, đến yêu đương đến gia đình, bạn bè đều ở mức mình thấy biết ơn. Nhưng thi thoảng trong lòng mình vẫn hiển lộ những nỗi sợ rất lạ: sợ cuộc sống. Đột nhiên mình sợ hãi việc phải sống tiếp, rất là sợ, mọi thứ xung quanh thật đẹp đẽ và mình sợ bước vào cuộc sống đẹp đẽ đó. Nghe khá là lạ nhưng chắc là mình sợ cuộc sống đẹp đẽ biến mất hoặc mệt mỏi hơn là phải duy trì cuộc sống đó (vì không muốn nó mất). Không biết nữa, dù là gì thì cũng được.

Ừ, chắc là sao cũng được. 

Hôm nay là một ngày buồn nên mình định chiều nay tan làm thì chạy đến nhà bạn thân để khóc. Tìm nơi an toàn để chiều chuộng và thể hiện trọn vẹn cảm xúc, suy nghĩ của mình.

Hừm.. mình thấy bản thân có chút mong cầu. Mong cầu được yêu thương. Thôi thì cứ mong cầu, còn cuộc sống có như mình mong cầu không thì cũng không do mình, vì mình.

Thế thôi. Ghi lại một mùa thu buồn bã giữa hạnh phúc. Vì sau này mình sẽ không còn là mình bây giờ nữa. 



Nhận xét

  1. Gần 4 tháng trôi qua rồi. Em mong là chị đã có được điều chị mong cầu như là lời vũ trụ hồi đáp cho tâm hồn thẩn thơ nhưng trong trẻo <3

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến